Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Ống cao su bố vài và khả năng uốn cong mềm dẻo trong công trình

Ngày nay việc sử dụng dòng ống cao su, ống nhựa mềm vào những công dụng dẫn dầu, dẫn nước, dẫn nước thải, hóa chất ngày càng nhiều thay thế dòng sản phẩm ống nhựa cây. Sự thay thế đó là do đâu và bởi lý do gì?

Ống cao su bố vải được sử dụng ngày càng nhiều trong ứng dụng khác nhau công trình thi công và người sử dụng lựa chọn sản phẩm cao su của chúng tôi.


- Chất liệu Ống cao su

Ống cao su bố vải đươc sản xuất với chất liệu cao su lưu hóa, cao su dẻo, cao su chịu được hóa chất NBR.
Chất liệu cao su tiêu chuẩn


- Đường kính ống cao su

Với những loại ống nhựa khác cũng có đường kính khác nhau đa dạng và với ống cao su đường kính ống cũng đa dạng và nhiều kích thước từ D19- D300mm.


- Đặc biệt gía Ống cao su bố vải tương đối thích hợp

Đối với 1 sản phẩm giá là quan trọng đối với người mua hàng cũng như người sử dụng sản phẩm ống cao su bố vải của chúng tôi đã được chúng tôi tham khảo giá thị trường và đưa ra mức giá phù hợp nhất đối với người tiêu dùng và ngành kinh tế hiện nay của chúng ta.


- Hơn nữa Ống cao su bố vải dễ dàng lắp đặt vận chuyển.


Cao su bố vải được sản xuất chất liệu cao su mềm dẻo chúng sẽ dễ dàng uốn gập, uốn cong, gập khúc sao cho phù hợp với những công trình cần ngóc ngách và nhỏ hẹp.
Ống cao su sẽ dễ dàng lắp đặt theo ý muốn của khách hàng thay vì sử dụng dòng ống nhựa phải có nhiều phụ kiện phức tạp.
Cuộn Ống cao su 20M

Bởi vậy Ống cao su bố vải được chúng tôi cung cấp, kênh phân phối rộng khắp thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng sửu dụng


Tham khảo thêm: ongnhuamemloithep.blogspot.com

NVKD hỗ trợ Kỹ Thuật: Sms, zalo, Skype 0962512752

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét